ศึกษาข้อมูลก่อนรับประทานอาหารเสริม

ยุคนี้ใครๆก็อยากดูดีกันทั้งนั้น จึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่จะมีอาหารเสริมมากมาเกิดขึ้นในตลาด ไม่ว่าจะเป็นอาหารเสริมที่เน้นการบำรุงส่วนต่างๆของร่างกาย อาหารเสริมที่ช่วยปรับสีผิว หรือแม้กระทั่งลดน้ำหนัก หากใครเป็นผู้เกาะติดกระแสคงต้องรู้จักกับอาหารเสริม เพื่อช่วยควบคุมน้ำหนักและกระชับส่วนเกินอย่างแน่นอน ซึ่งอาหารเสริม จะมีประโยชน์อย่างไร ไปติดตามกันเลย

pic01

– ลำดับการลดของส่วนเกินในร่างกาย เริ่มจากลดพุง แขน ขา ตามลำดับ
– การทานอาหารเสริม ควรทานอาหารตามจะเห็นผลได้เร็วกว่าเพราะอาหารจะเป็น
ตัวพาสารอาหารเข้าสู่ร่างกายได้ทั่วถึง
– การทานอาหารเสริม จะไม่รู้สึกอ่อนเพลียเหมือนกับการอดอาหารหรือทานยาลด
น้ำหนัก
– ช่วงแรกน้ำหนักจะไม่ลดนะแต่สัดส่วนจะกระชับขึ้นสังเกตจากเสื้อผ้าที่ใส่จะรู้สึกหลวมขึ้นไม่ก็
ลองเอาสายวัดวัดรอบเอวดูจึงเหมาะอย่างยิ่งสำหรับคนที่ต้องการลดส่วนเกินเฉพาะจุด เช่นต้น
แขน ขาและหน้าท้อง
– ระบบการเผาพลาญพลังงานในร่างกาย (ระบบเมตาบอลิซึม) ถ้าอายุเกิน 30 ปีขึ้นไป ทุกๆ 1 ปี
ระบบเมตาบอลิซึมจะเสื่อมสภาพลงปีละ 5 % แต่ถ้าเราทานอาหารเสริม อย่าง
ต่อเนื่องระบบเมตาบอลิซึมในร่ายกายเราจะกลับเข้าสู่สภาวะปกติ
– คนท้องสามารถทานได้แต่ไม่แนะนำ
– สามารถทานหลังคลอดได้ทันทีเพราะอาหารเสริม ไม่ใช่ยาจึงไม่มีสารตกค้างใดๆ
ในการให้นมลูก
– คนที่ป่วยเป็นโรคไทรอยด์ห้ามรับประทานอาหารเสริม
– อายุต่ำกว่า 15 ปีไม่แนะนำเว้นแต่มีร่างกายที่อ้วนมากๆ เพราะเด็กระบบการเผาผลาญในร่างกายดี
อยู่แล้ว
– FOCO ยังช่วยทำให้อินซูลินทำงานได้ดีแต่ไม่ได้ช่วยรักษาโรคเบาหวาน และยังช่วยในการต่อต้าน
อนุมูลอิสระซึ่งเป็นสาเหตุของการเกิดโรคมะเร็ง
– บางคนรู้สึกใจเต้นเร็วขึ้นแต่ไม่มีผลต่อโรคเกี่ยวกับหัวใจแต่จะเป็นลักษณะการวิ่งออกกำลังกาย
บางคนเหงื่ออาจออกมากกว่าปกติ บางคนรู้สึกร้อนภายในร่างกาย
– มีอย.รับรอง
– ข้อดีของ อาหารเสริม คือเวลาทานไม่ต้องอดอาหารและยังช่วยลดส่วนเกินที่ลด
ยากที่สุด คือ ต้นแขน ขาและหน้าท้องก่อนให้กระชับขึ้น ซึ่งเวลาเราลดน้ำหนักวิธีอื่นส่วนเกินจะดู
ย้วยหรือเพละไม่กระชับ
– ส่วนคนที่หุ่นดีต้องการดูแลร่างกาย แนะนำให้อาหารเสริม วันละ 1 เม็ดเพราะ
ร่างกายเราต้องการสาร FUCOXANTHIN 2.4 mg./วัน แต่ของเรามีปริมาณ 2.5 mg/เม็ด จึง
เพียงพอต่อการนำไปใช้งาน

เรื่องที่ยังสงสัยและข้อเท็จจริงของ saw palmetto

สวัสดีทุกท่านครับ สำหรับท่านที่กำลังสนใจอยากจะทดลองใช้เจ้าผลิตภัณฑ์ที่ช่วยลดการหลุดร่วงของเส้นผมอย่าง saw palmetto บางครั้งอาจจะยังคงมีคำถามค้างคาใจยู่หลายเรื่องเช่นเรื่อง ของความปลอดภัยว่ามีความปลอดภัยจริงไหม เรื่องของราคาว่าในเมื่อ saw palmetto เป็นสารสกัดและผลิตเพื่อเป็นสินค้านำเข้าดังนั้นสนนราคาอาจจะแพงจนคนธรรมดาหาซื้อไม่ได้หรือแม้แต่กระทั่งเรื่องของการรับประทานว่าควรจะรับประทานอย่างไรและต่อเนื่องนานแค่ไหนจึงจะสัมฤทธิ์ผล ดังนั้นในบทความตอนนี้เรามาคุยเรื่องปัญหาคาใจดังกล่าวนี้กันดีกว่าครับเพื่อที่ว่าเราจะได้ใช้เจ้ายา saw palmetto นี้ได้อย่างสบายใจ

hair-11มาดูเรื่องแรกกันก่อนครับเรื่องของความปลอดภัย เป็นที่ทราบกันดีอยู่แล้วว่าเจ้ายา saw palmetto นั้นเป็นยาที่ผลิตจากต่างประเทศดังนั้นจึงต้องมีการตรวจสอบอย่างเข้มงวดตั้งแต่ขั้นตอนการผลิตและยังต้องมีการตรวจสอบอีกครั้งเมื่อนำเข้ามาในประเทศไทยดังนั้นเรื่องความปลอดภัยจึงควรต้องมีอย่างแน่นอนครับเพราะมีการตรวจสอบถึงสองชั้น สองขั้นตอนด้วยกัน
มาถึงในเรื่องของราคากันบ้าง ถึงแม้ว่ายาตัวนี้นั้นจะเป็นยานำเข้าและมีวิธีการสกัดสารที่ค่อนข้างซับซ้อนด้วยวิทยาการเทคโนโลยีชั้นสูงก็ตามทีแต่เชื่อไหมครับราคาของยากลับมีราคาไม่สูงมากเพราะเนื่องจากเป็นข้อตกลงที่ทางผู้ผลิตได้คำนึงถึงแต่แรกแล้วว่าผลิตขึ้นเพื่อช่วยเหลือมนุษยชาตินั่นเองครับและเรื่องสำคัญคาใจเรื่องสุดท้ายคือเรื่องของการใช้ยาทางผู้ผลิตเขามีคำแนะนำมาครับว่าควรรับประทานยานี้ครั้งละ 1 เม็ดโดยรับประทานพร้อมมื้ออาหารวันละ 1-2 ครั้งตามสะดวกครับ

กินลม ชมวิวที่ประเทศพม่า

tour-0010

การเดินทางท่องเที่ยวประเทศพม่า ด้วยรูปแบบการติดต่อขอใช้บริการจากบริษัททัวร์ อาจจะทำให้คุณได้สัมผัสกับบรรยากาศการท่องเที่ยวที่แตกต่างและมีความพิเศษ ส่วนจะพิเศษอย่างไรนั้น อย่างน้อยวันนี้บริษัททัวร์ส่วนใหญ่ ก็อาจจะมีการนำเสนอโปรแกรมการท่องเที่ยวในรูปแบบ ทัวร์พม่าราคาถูก ซึ่งนับได้ว่าเป็นสิทธิพิเศษดี ๆ ที่จะนำพาคุณไปนั่งกินลม ชมวิวที่ประเทศพม่าได้อย่างสบายใจนั่นเอง
ในปัจจุบัน ประเทศพม่านับได้ว่าเป็นประเทศเพื่อนบ้าน ที่สามารถต้อนรับนักท่องเที่ยวต่อวันได้มากยิ่งขึ้น นับได้ว่าประเทศพม่ามีนักท่องเที่ยวส่วนใหญ่หันมาให้ความสนใจ กับการเดินทางท่องเที่ยวที่ประเทศพม่าไม่ใช่น้อย ๆ และนับได้ว่ายิ่งนับวัน ประเทศพม่าเริ่มที่จะมีศักยภาพและส่งเสริมให้ภาพลักษณ์ของเมียนม่าร์ดูดียิ่งขึ้นมาอีกด้วย ส่วนนักท่องเที่ยวส่วนใหญ่ที่ได้เดินทางทัวร์พม่าราคาถูก จะสามารถนั่งกินลม ชมวิว หรือแม้กระทั่งได้สัมผัสวิถีชีวิตความเป็นอยู่และวัฒนธรรมต่าง ๆ ที่มีความโดดเด่นในรูปแบบพม่าหรือเมียนม่าร์อย่างแท้จริง ซึ่งประสบการณ์ดี ๆ เหล่านี้จะทำให้คุณได้ค้นพบความเป็นชาวพม่าได้มากยิ่งขึ้น และคุณเองก็จะได้สัมผัสกับบรรยากาศดี ๆ พร้อมทั้งได้ชมวิวทิวทัศน์ที่มีความสวยงามแบบองค์รวมที่ประเทศพม่าอีกด้วย
และนี่ก็นับได้ว่าเป็นอีกหนึ่งโปรแกรมทัวร์ ที่นักท่องเที่ยวส่วนใหญ่สามารถค้นหาได้จากการติดต่อขอใช้บริการกับทางบริษัททัวร์ และสำหรับวันนี้ใครที่อยากเดินทางท่องเที่ยวทัวร์พม่าราคาถูก สามารถติดต่อขอใช้บริการจากบริษัททัวร์ ที่จัดโปรแกรมนี้ไว้ต้อนรับนักท่องเที่ยวได้แล้วละค่ะ